Monday, August 27, 2007

నిజమైన ఆనందం

బ్లాగు మనసులోని మాటలకు అర్థం పడుతుందని విన్నాను కాని అది నా విషయం లొ అక్షరాల నిజం అయ్యింది. నా ఇంతకుముందు బ్లగులు అన్ని జతీయత మరియు ఐ.టి. కి సంబందించినవి . కాని ఇందులో నా మనోభావాలను వ్యక్తం చెస్తున్నాను. మాత్రుదేశానికి వెల్లడానికి సమయము ఇంకా కొన్ని గంటలు మత్రమే ఉందని తెలిసి నా మనసు అలొచనలో పడినది. నా యొక్క ఈ సెలవులని తలచుకున్నప్పుడు నా మనసు అంతులేని అనందంతొ పరవశిస్తుంది. మలేషియ వచ్చి దాదాపు సంవత్సరం అయ్యింది, గత ఐదు నెలలుగా ఈ అవకాశం కొసం ఎదురు చుస్తే చివరికి సెలవు మంజూరు అయ్యింది. ఇప్పుడు నా సొంతగడ్డ పై కాలు మోపే ఆ సమయం రానే వచ్చింది. తల్లిదండ్రులను భందుమిత్రులను కలవాలని తపిస్తు ఇంకొన్ని గంటలలొ మన దేశంలొ కలుద్దాం ..

ఇట్లు,
మీ ప్రియాతి ప్రియమైన
నవీన్ కుమార్ తలుసాని

1 comment:

saraworld said...

helo Naveen nee badha artham avutundi kani emi cheyaalemu kada......... endukante " Work is Worship" kada anduke........